Gia công cửa bằng máy cắt laser fiber

Hiện nay, việc sử dụng công nghệ CNC đặc biệt là phương pháp Laser Fiber để tạo nên những cánh cửa đẹp, ấn tượng, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà rất phổ biển. Khi sử dụng phương pháp cắt laser, chúng ta sẽ có những ưu điểm như:

Đây là phương pháp phổ biến và nổi bật nhất trong số tất cả các loại phương pháp gia công cắt cửa cổng. Với những sản phẩm cửa cổng được gia công bằng laser sẽ có độ thẩm mỹ cao gấp 10 lần so với cách gia công cửa cổng thông thường khác.

Gia công cửa bằng máy cắt laser EMC-2060G

Phương pháp gia công cắt cửa cổng bằng laser có thể gia công lên mọi chất liệu cứng như sắt đồng inox,... với tốc độ nhanh mà vẫn giữ nguyên cấu trúc nguyên liệu. Đây là điều mà trước đây chưa có công nghệ gia công nào làm được trừ phương pháp gia công thủ công cực kì tốn kém sức lực.

Khi sử dụng cách gia công của cổng bằng laser sẽ giúp tiết kiệm thời gian và có thể bỏ qua việc gia công lại so với các kiểu gia công khác. Đây là cách giúp bạn tạo ra những sản phẩm trong thời gian ngắn, tiết kiệm sức lực,…

Cũng giống như các phương pháp gia công CNC khác, việc gia công bằng laser có thể được lập trình và tự động hóa hoàn toàn. Điều này có thể giúp bạn tạo ra các sản phẩm cửa cổng đã từng sản xuất bằng cách sử dụng lại file bản vẻ cửa cổng.

Độ chính xác khi gia công bằng laser gần như là tuyệt đối với tỉ lệ chính xác sau khi gia công lên tới 99,99% so với bản vẽ. Điều này đảm bảo hao văn, chi tiết, họa tiết,… của bạn trên máy tính như thế nào thì sản phẩm cắt ra thành phẩm sẽ như vậy với phương pháp cắt bằng laser.

Hy vọng qua bài viết trên thì các bạn cũng đã nắm được các ưu điểm khi gia công cửa cổng bằng máy cắt laser. Gọi ngay hotline 0986.968.695 để các tư vấn viên của công ty EMC giúp bạn lựa chọn dòng máy cắt laser phù hợp với nhu cầu công việc và khả năng tài chính của bạn. 

Tham khảo thêm các dòng máy cắt laser tại EMC: https://hancatemc.com/may-cat-laser-emc

Đăng nhận xét

0 Nhận xét