Ưu điểm của máy cắt cnc laser fiber so với máy cắt thông thường là gì?

Mặc dù máy cắt cnc laser đã có mặt trên thị trường nhiều năm và đang phát triển rất nhanh chóng nhưng nhiều người dùng chưa hiểu rõ về những ưu điểm của máy cắt laser fiber. Máy cắt laser fiber là một thiết bị xử lý hiệu quả, có thể thay thế hoàn toàn các thiết bị cắt truyền thống. Nhiều người dùng cho biết máy phù hợp hơn với việc gia công sản phẩm hiện đại. Vậy ưu điểm vượt trội của máy cắt cnc laser fiber này so với các loại máy cắt truyền thống là gì?



1. Tốc độ xử lý cắt.

Theo kết quả thử nghiệm thực tế tại hiện trường, tốc độ cắt của máy cắt laser gấp hơn 10 lần so với thiết bị cắt truyền thống. Ví dụ, cắt tấm inox 1mm, tốc độ tối đa của máy cắt laser có thể đạt hơn 30 mét / phút, điều này không thể làm được với máy cắt thông thường.

2. Chất lượng và độ chính xác khi cắt.

Cắt bằng ngọn lửa truyền thống và đột CNC là phương pháp gia công tiếp xúc, cho độ hư hỏng vật liệu rất lớn, chất lượng đường cắt rất thấp, phải qua gia công thứ cấp để làm nhẵn bề mặt, độ lệch độ chính xác khi cắt rất lớn. Máy cắt laser là loại máy không tiếp xúc với cơ khí, độ hư hại vật liệu gần như bằng không, do máy cắt laser sử dụng các phụ kiện tiên tiến giúp thiết bị hoạt động ổn định hơn, độ chính xác cắt chính xác hơn, sai số đạt đến độ chính xác 0.01mm, bề mặt cắt trơn tru. Đối với một số ngành yêu cầu khắt khe, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm thời gian gia công.

3. Hoạt động dễ dàng hơn và thuận tiện hơn.

Cắt lửa và đột CNC là việc cần sự can thiệp của thủ công vào quá trình hoạt động của máy, đặc biệt là đột CNC là cần thiết kế khuôn trước khi cắt. Máy cắt laser chỉ cần thiết kế mẫu cắt trong máy tính, bất kỳ mẫu phức tạp nào cũng có thể nhập vào máy cắt của máy cắt laser, thiết bị sẽ tự động xử lý, toàn bộ quy trình tự động hóa mà không cần sự can thiệp của con người.

4. Tốc độ cắt, mức độ tự động hóa cao, dễ vận hành, cường độ lao động thấp, không gây ô nhiễm.

Xã hội hiện nay đặt hiệu quả lên hàng đầu, mọi thứ cần phải nhanh và tốt. Việc nâng cao hiệu quả thậm chí còn được yêu cầu nhiều hơn trong quá trình cắt vật liệu. Máy cắt truyền thống vì hoạt động lâu, hiệu quả công việc chậm nên đã dần bị thị trường đào thải, máy cắt laser fiber hiện đang là đứa con cưng của thị trường. Bởi chiếc máy này không chỉ trên dây chuyền cắt độ chính xác đồng đều hơn, mà còn nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao giá trị sản xuất.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 098 696 86 95 để được tư vấn và báo giá máy cắt cnc laser.

Hoăc tới trực tiếp CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ EMC tại địa chỉ:

Số 2, Lô 1, Khu CN, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội 100000, Việt Nam

hoặc Số 515 – Nguyễn Xiển – Long Thạnh Mỹ – Quận 9 – TP.HCM

Website: https://hancatemc.com/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét