Top 5 máy cắt cnc bán chạy nhất trong năm 2020

Bất kể là bạn đang làm nghề gì - không thể phủ nhận rằng mọi phần trong cuộc sống của chúng ta đều cảm nhận được ảnh hưởng to lớn của công nghệ. Gia công CNC (Computer Numerical Control) dường như là phát minh công nghệ mới nhất đầy cảm hứng và với những đặc quyền vô tận mà nó hứa hẹn, mọi xưởng gia công cơ khí đều cần sở hữu chiếc máy cắt CNC tốt nhất hiện có. Là một hệ thống máy công cụ chính xác được điều khiển bằng máy tính, máy cắt CNC giúp sản xuất nhanh hơn, không bị lỗi và tiết kiệm hơn.

Dưới đây công ty EMC xin giới thiệu cho bạn 5 dòng máy cắt cnc được nhiều khách hàng tin dùng nhất tại thị trường Việt Nam:

5. Máy cắt CNC Mini EMC1600pro

Máy cắt CNC Mini EMC1600pro là dòng máy cắt 2 ray giá rẻ, chất lượng được ra mắt năm 2020. Với ưu điểm vượt trội như: Tiết kiệm diện tích, 2 ray giúp chống rung lắc,… Đây là dòng máy rất phù hợp nếu bạn đang làm về cơ khí vì nó đáp ứng được đa dạng công việc như cắt: Hoa văn, bản mã, chi tiết máy… mà chi phí đầu tư lại không quá cao.

Thông số kỹ thuật của máy cắt EMC1600Pro: https://hancatemc.com/may-cat-cnc-mini-2-ray-emc-1600pro.html

4. Máy cắt CNC EMC2000

Máy cắt CNC EMC2000 là dòng máy cắt plasma cnc chuyên về cắt hoa văn sắt mỹ thuật hơn (máy cắt hoa văn cnc). Vì nó được thiết kế với khung máy được di chuyển trên bàn đỡ phôi. Máy cắt EMC2000 là dạng bàn liền nên rất dễ lắp đặt và di chuyển. Khác hẳn với máy cắt EMC3000 cần phải cố định một chỗ.

Đa phần các tính năng mà dòng máy cắt EMC3000 có thì đều được tích hợp trên dòng Máy cắt CNC EMC2000. Chỉ có một số khác biệt như đây là máy cắt plasma cnc dạng bàn liền và đã có sẵn bàn đỡ phôi. Các thanh nan đã phôi được tặng kèm đi theo máy.

Thông số kỹ thuật của máy cắt CNC EMC2000: https://hancatemc.com/may-cat-plasma-cnc-emc-2000.html

3. Máy cắt CNC EMC3000

Máy cắt CNC EMC3000 được xem là dòng máy được nâng cấp toàn diện nhất về khả năng cắt plasma có trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với khả năng cắt hữu ích lên tới 3000x8000mm. Máy cắt plasma cnc EMC3000 được trang bị động cơ Servo  + driver Panasonic trên cả 2 trục X và Y đảm bảo chất lượng lúc vận hành.

Thông số kỹ thuật của máy cắt EMC3000: https://hancatemc.com/may-cat-plasma-cnc-emc-3000.html

2. Máy cắt laser EMC1530FI

Máy cắt laser EMC1530F là công nghệ sử dụng nguồn phát ra tia Laser để gia công cắt hay khắc kim loại với độ chính xác cao. Laser Fiber là công nghệ nhờ sợi cáp quang mà năng lượng phát ra từ nguồn được khuếch đại để thực hiện việc cắt các kim loại như inox, sắt, thép, đồng…

Máy cắt Laser Fiber EMC1530F có thể cắt và khoan lỗ trên hầu hết các loại vật liệu bằng kim loại. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn thông số máy cho phù hợp.

Thông số kỹ thuật của máy cắt EMC1530FI: https://hancatemc.com/may-cat-cnc-laser-fiber-ban-don-emc-1530f.html

1. Máy cắt Laser Penta Swing

Máy cắt Laser Penta Swing là dòng máy kinh tế nhất. Máy được thiết kế và sản xuất nhắm đến đối tượng khách hàng tầm trung và tầm thấp. Với khả năng cắt và độ ổn định xuất sắc, máy này là giải pháp tốt nhất cho khách hàng quan tâm hơn tới chi phí.

Hiện nay CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ EMC là nhà phân phối độc quyền dòng máy cắt Pentalaser của Italia tại Việt Nam.

Thông số kỹ thuật của máy cắt Laser Penta Swing: https://hancatemc.com/may-cat-laser-penta-swing.html

Nếu như bạn đang cần tìm mua máy cắt cnc chất lượng nhưng còn đang phân vân vì có quá nhiều loại trên thị trường hiện nay. Top 5 máy cắt cnc bán chạy nhất tại EMC năm 2020 sẽ là gợi ý chọn mua bạn có thể tham khảo.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét