5 cách chọn đơn vị cung cấp máy cắt laser

Làm thế nào để lựa chọn một đơn vị cung cấp máy cắt laser là băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Trong những năm gần đây, với nhu cầu sử dụng thiết bị cắt laser ngày càng tăng cao. Lĩnh vực này đang dần trở nên có tính cạnh tranh lớn và ngày càng có nhiều sản phẩm ra đời. Đối với phía khách hàng có nhu cầu đầu tư thiết bị, phạm vi lựa chọn quá rộng để biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào. Làm thế nào để chọn một công ty bán máy cắt laser đáp ứng được yêu cầu công việc và có đủ kinh nghiệm và uy tín trên thị trường hiện nay? Dưới đây là 5 gợi ý dành cho bạn:

1. Vật liệu cắt và phạm vi nhu cầu:

Đầu tiên bạn cần xác định vật liệu và độ dày của vật liệu cắt, sau đó xác định công suất thiết bị cần thiết và kích thước của bàn làm việc. Trên thị trường, công suất của máy cắt laser dao động từ 500W đến 6000W. Hầu hết các nhà sản xuất có thể làm bàn cắt theo yêu cầu của khách hàng.

Bàn cắt laser của EMC

2.  Lựa chọn nhà cung cấp:

Sau khi đã xác định được sơ bộ nhu cầu của mình, bạn có thể tham khảo những người quen đã từng mua máy laser để tìm hiểu về công năng và thông số của thiết bị. Chọn 2-3 nhà sản xuất có thế mạnh và lợi thế về giá để liên hệ và kiểm tra trước, sau đó đến showroom để kiểm tra trực tiếp tại chỗ, sau đó thảo luận chi tiết về giá thiết bị, phương thức thanh toán và các chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì.

3.  Các thành phần cốt lõi của máy cắt:

Đối với một số bộ phận quan trọng của máy cắt laser, cần lưu ý trong quá trình mua, đặc biệt là đầu cắt laser, máy phát điện, động cơ servo,… phải phân biệt hàng nội địa hay hàng nhập khẩu, vì tốc độ cắt và độ chính xác của các bộ phận cốt lõi này cho thiết bị Có ảnh hưởng trực tiếp.

4.  Hiệu suất hoạt động của máy cắt laser:

Đơn giản và dễ vận hành, đó là một khía cạnh trực quan và quan trọng trong sự lựa chọn thiết bị của khách hàng. Nó có thể được đưa vào hoạt động chỉ trong một thời gian đào tạo ngắn, có thể giảm thời gian học hỏi của nhân viên và giảm chi phí sử dụng.

Máy cắt laser EMC

5. Dịch vụ sau bán hàng:

Trong quá trình sử dụng thiết bị chắc chắn sẽ không tránh khỏi một số trục trặc, và dịch vụ sau bán hàng kịp thời, chất lượng cao là rất quan trọng. Đừng chỉ tập trung vào yếu tố giá cả của đơn vị cung cấp mà hãy lựa chọn từ khía cạnh độ ổn định và hiệu suất của thiết bị. Vì trong quá trình sử dụng máy cắt laser về lâu dài, bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng.

Tóm lại:

Trên đây là một số gợi ý để lựa chọn nhà cung cấp máy cắt laser. Tôi hy vọng rằng bạn có thể nắm bắt được một số điểm quan trọng cần lưu ý khi chuẩn bị đầu tư máy cắt laser. Khi bạn mua các thiết bị cụ thể, bạn nên xem xét nó một cách toàn diện. Lựa chọn một đơn vị cung cấp đủ điều kiện không chỉ cho thiết bị của bạn, mà nó còn giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng máy cắt được lâu hơn.

Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư máy cắt laser, đừng ngần ngại gọi ngay hotline 0986.968.695 để đội ngũ chuyên gia tư vấn của EMC giúp bạn lựa chọn máy cắt phù hợp với nhu cầu của bạn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo các dòng máy laser của EMC tại địa chỉ: https://hancatemc.com/may-cat-laser-emc

Đăng nhận xét

0 Nhận xét