Chức năng Raster của máy cắt Penta Laser là gì?

Khắc laser đã trở thành một tiêu chuẩn trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Ưu điểm của khắc laser là tính linh hoạt, tốc độ, độ chính xác, chất lượng của các dấu hiệu khắc, thân thiện với môi trường. Phần lớn các ứng dụng khắc laser là nhằm xác định các sản phẩm và thành phần. 

Penta Laser đã phát triển Chức năng Raster để máy của họ vừa là máy cắt laser sợi quang vừa là máy khắc laser sợi quang. Thuận tiện cho khách hàng để ghi lại thông tin các bộ phận trong khi cắt.

Khắc laser

Chức năng Raster là gì?

Raster là một chức năng đặc biệt do PENTA LASER phát triển. Chức năng RASTER giúp bạn có thể khắc tất cả các loại thông tin lên sản phẩm. Một số ví dụ là: 

- Mã vạch;

- Mã QR;

- Dãy các ký tự chữ và số;

- Lô sản xuất và ngày hết hạn;

- Thông tin bản quyền;

- Logo của nhà sản xuất;

Ưu điểm của khắc laser:

Chất lượng: Các dấu khắc laser được xác định một cách hoàn hảo và không bao giờ bị phai, cho dù sản phẩm được sử dụng nhiều;

Hiệu quả: Thông tin cần thiết có thể được xử lý kỹ thuật số ngay lập tức. Do đó, có thể tăng khả năng truy xuất nguồn gốc của các miếng đã chế biến;

Tính linh hoạt: Thông tin in ra có thể được sửa đổi và cập nhật rất nhanh chóng mà không cần phải điều chỉnh các công cụ làm việc hoặc chi phí phát sinh sau đó;

Thân thiện với môi trường: Khắc bằng laser thân thiện với môi trường hơn so với cách ghi nhãn truyền thống vì việc tiêu thụ nhựa, mực và keo dán cho nhãn được giảm đáng kể, cũng như chi phí liên quan đến việc loại bỏ các chất hỗ trợ dán không sử dụng.


Công ty cổ phần đầu tư công nghệ EMC chuyên cung cấp các loại máy cắt laser tiên tiến, hiệu suất vượt trội, giá cả hợp lý, đáng tin cậy, ưu tiên nguyên tắc đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn đổi mới và quan tâm đến dịch vụ sau bán hàng, kỳ vọng tạo ra cuộc cách mạng ứng dụng laser trong kỷ nguyên sản xuất thông minh. Máy cắt laser của EMC cung cấp được sử dụng trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và giúp hàng nghìn công ty tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0986.968.695 để được tư vấn cụ thể hơn.



Đăng nhận xét

0 Nhận xét