Các tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp máy cắt cnc

Lựa chọn một nhà cung cấp máy cắt cnc là một quyết định quan trọng. Hiện tại có rất nhiều đơn vị bán máy cắt cnc trên thị trường - và trong đó Công ty cổ phần đầu tư công nghệ EMC may mắn được làm việc với những nhà chế tạo máy cắt cnc tốt nhất, những người bán phần mềm và những nhà phân phối phụ kiện máy cắt cnc trên toàn thế giới.


Các tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp máy cắt cnc

1. Sản phẩm và công nghệ:

Có lẽ điều cần cân nhắc rõ ràng nhất là công nghệ và sản phẩm mà nhà cung cấp máy cắt cnc cung cấp. Và quan trọng hơn cả là họ có kiến ​​thức và sự linh hoạt để phát triển công việc kinh doanh của bạn khi nhu cầu của bạn tăng lên không?

2. Các ngành phục vụ:

Một số nhà cung cấp máy cắt cnc chuyên đáp ứng nhu cầu của các phân khúc thị trường cụ thể và có thể có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn giúp tư vấn cho những khách hàng đã phải đối mặt với những thách thức kinh doanh giống như bạn đang đối mặt. Các nhà cung cấp máy cắt cnc chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong nhiều ngành nghề cụ thể; nên cái nhìn bao quát này có thể giúp mang lại những hiểu biết mới cho doanh nghiệp của bạn.

3. Chuyển động: 

Nhiều máy cắt cnc trông giống nhau, nhưng chuyển động thực tế của các máy khác nhau đáng kể. Do đó, việc sử dụng cùng một công cụ cắt - ví dụ: hệ thống plasma hoặc máy cắt tia nước - trên hai bàn cắt XY khác nhau có thể dẫn đến chất lượng cắt khác nhau. Cả phần cứng và phần mềm mà nhà sản xuất máy cắt sử dụng đều rất quan trọng.

4. Cung cấp tích hợp: 

Một số đơn vị cung cấp phần cứng và phần mềm từ nhiều nhà cung cấp, và có thể có các dịch vụ phần mềm mang nhãn hiệu riêng của họ, Điều khiển máy tính (CNC) hoặc các sản phẩm khác; một số bán một bộ sản phẩm tích hợp từ một nhà cung cấp duy nhất. Ví dụ về bộ sản phẩm tích hợp của Hypertherm bao gồm bộ nguồn plasma và vật tư tiêu hao, phần mềm CNC, Điều khiển độ cao (THC), Máy tính hỗ trợ sản xuất (CAM), cũng như dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng. Đặt câu hỏi để hiểu cách tiếp cận của từng người bán và để đánh giá sức mạnh của mối quan hệ kinh doanh của họ với nhà cung cấp của họ. Đảm bảo rằng các sản phẩm bạn mua được thiết kế để hoạt động liền mạch với nhau và bạn biết ai là người chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ và hỗ trợ.

5. Mô hình dịch vụ sau bán hàng: 

Mua máy cắt cnc là một sự kiện mang tính thời điểm - nhưng nhu cầu của bạn với tư cách là khách hàng vượt xa giao dịch thực tế. Cân nhắc tầm quan trọng của việc đào tạo, tiếp cận vật tư tiêu hao và các bộ phận, bảo trì phòng ngừa, dịch vụ kỹ thuật, v.v. Bạn thích một đối tác cung cấp dịch vụ và hỗ trợ chủ động hay bạn hài lòng với việc người bán chỉ trả lời khi bạn gọi? Dịch vụ sau bán hàng của các công ty bán máy cắt cnc rất khác nhau và điều quan trọng là người mua phải hiểu những gì họ có thể mong đợi theo thời gian.

6. Sự hài lòng của khách hàng:

Khi bạn có một danh sách ngắn các nhà cung cấp máy cắt cnc, bạn có thể có lợi nhất khi có được nhận xét của một số khách hàng hiện tại của họ. Những đánh giá có ý nghĩa nhất sẽ đến từ những khách hàng có nhu cầu hoặc ưu tiên gần giống với nhu cầu của bạn. Ở đây, một lần nữa, hãy cố gắng tìm hiểu về sự hài lòng của khách hàng trong dài hạn - không chỉ ở điểm bán hàng mà còn về mối quan hệ kinh doanh đang diễn ra.

7. Liên kết văn hóa:

Nếu bạn có kế hoạch phát triển mối quan hệ kinh doanh lâu dài với nhà cung cấp của mình và mong muốn họ trở thành đối tác kinh doanh chứ không chỉ là người bán, bạn có thể muốn đánh giá xem liệu có phù hợp với văn hóa hay không, giống như khi cân nhắc thuê một nhân viên cho doanh nghiệp của bạn. Câu hỏi cơ bản là, tầm nhìn, giá trị và tính cách của hai công ty bạn có đủ phù hợp để giúp bạn trở thành đối tác kinh doanh lâu dài và đáng tin cậy không?

Trên đây là một số điều cần lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp máy cắt cnc. Công ty cổ phần đầu tư công nghệ EMC là đơn vị đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy cắt cnc, chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả khi sử dụng máy cắt và giá trị kinh tế cho các khách hàng. Gọi ngay hotline 0986.968.695 để được các chuyên viên tại EMC tư vấn cho bạn dòng máy cắt cnc phù hợp nhất. Website: hancatEMC.com






Đăng nhận xét

0 Nhận xét